Giỏ hàng

Hoạt động của BU

BU BABY GIA HẠN THÀNH CÔNG CHỨNG NHẬN OEKO-TEX NĂM 2023

Với 6 năm liên tiếp gia hạn thành công chứng nhận OEKO-TEX 100, BU Baby đã khẳng định lời cam kết luôn thực hiện định kỳ các bài kiểm tra cần thiết và cập nhật sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế khắt khe nhằm cung cấp sản phẩm an toàn cho em bé và tiện lợi cho mẹ.
BU BABY GIA HẠN THÀNH CÔNG CHỨNG NHẬN OEKO-TEX NĂM 2023

OEKO-TEX Standard 100 là chứng chỉ uy tín nhất thế giới về sự an toàn của các sản phẩm dệt may do viện kiểm nghiệm Hohenstein (Đức) và Institute für Oekologie, Technik und Innovation ÖTI (Wien/Áo) công bố và áp dụng. 

Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX 100 sẽ trải qua trên 100 tiêu chí kiểm tra như nồng độ formaldehyde, thuốc trừ sâu, kim loại nặng chiết xuất được, các chất dẫn gốc chlor hữu cơ và các chất bảo quản như tetra – và pentachlorophenol… Vượt qua kiểm nghiệm này, các sản phẩm được công nhận không chứa chất độc hại, bảo đảm sức khỏe con người, thân thiện với môi trường (sinh thái).

Tiêu chuẩn OEKO-TEX 100 chứng nhận mọi thành phần của sản phẩm, từ vải đến chỉ và các phụ kiện, đã được kiểm tra nghiêm ngặt với danh sách lên đến 350 hóa chất độc hại. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của sản phẩm, sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da và da càng nhạy cảm, các tiêu chí kiểm định càng khắt khe hơn theo các cấp độ an toàn (1, 2, 3, 4), với cấp độ 1 là cấp độ an toàn cao nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (0-36m), cũng là cấp độ mà các sản phẩm của BU Baby đạt được. 

Tuy nhiên, chứng nhận OEKO-TEX 100 chỉ có giá trị trong 12 tháng và được gia hạn hàng năm theo các tiêu chí đánh giá mới, cập nhật dựa trên thông tin khoa học mới hoặc các quy định về pháp luật mới. 

Để đảm bảo sản phẩm luôn được an toàn liên tục trong các năm liên tiếp, BU Baby luôn bắt đầu quy trình gia hạn chứng nhận OEKO-TEX 100 khoảng 03 tháng trước khi hết hạn. Sản phẩm của BU được gửi qua Viện Hohenstein Đức để vượt qua các bài kiểm tra khắt khe, đáp ứng các tiêu chí kiểm định của tiêu chuẩn hàng đầu thế giới và gia hạn chứng nhận cho năm tiếp theo.

Chứng nhận OEKO-TEX 100 năm 2023 của BU Baby 

Để đạt được chứng chỉ này không chỉ là sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên BU Baby mà còn là sự đồng hành của các mẹ - những người tiêu dùng thông thái, đã trao cho BU niềm tin và cả sức mạnh để BU vững bước trên con đường đã chọn.

Chân thành cảm ơn các mẹ đã lựa chọn BU Baby. Hãy cùng BU xây dựng cho trẻ một tương lai an toàn nhé! 

promotion left img
Call:0969463299
index