Giỏ hàng

Hoạt động của BU

BU BABY TÀI TRỢ 100.000.000Đ KINH PHÍ XÂY DỰNG ĐIỂM TRƯỜNG A MÁ 1

Tiếp nối hành trình BU Connect - chung tay kiến tạo nên sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ, năm 2024 chúng mình "dừng chân" tại trường tiểu học A Má 1, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La - một trong những điểm trường đặc biệt thiếu...
BU BABY TÀI TRỢ 100.000.000Đ KINH PHÍ XÂY DỰNG ĐIỂM TRƯỜNG A MÁ 1

Tiếp nối hành trình BU Connect - chung tay kiến tạo nên sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ, năm 2024 chúng mình "dừng chân" tại trường tiểu học A Má 1, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La - một trong những điểm trường đặc biệt thiếu thốn và khó khăn của tỉnh Sơn La.

Lễ khởi công điểm trường A Má 1 diễn ra vào ngày 3/3, do Đồn Biên phòng Cửa khẩu Lóng Sập tổ chức trong niềm vui rạng ngời của các em và thầy cô giáo trên bản. Tiếng hát, tiếng cười quyện vào nhau âm vang cả núi rừng.

BU Baby rất vinh dự và hạnh phúc khi trở thành một trong những đơn vị cuối cùng kết thúc chuỗi dự án “Phòng học yêu thương - Nâng bước em tới trường” của Đồn Biên Phòng Cửa Khẩu Lóng Sập khi A Má 1 là 1 trong 2 điểm trường duy nhất còn lại trong dự án chưa có đủ phòng học kiên cố.

Chúng mình đang rất háo hức chờ lễ bàn giao trường mới trong tháng 7/2024 (dự kiến) để được gặp lại các em nhỏ đáng yêu tại điểm trường A Má 1.

Nhưng trước hết, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của BU Baby và các em nhỏ điểm trường A Má 1 trong buổi lễ khởi công vừa qua nhé.

 

 
promotion left img
Call:0969463299
index