Giỏ hàng

Hoạt động của BU

BU BABY TRAO TẶNG GẦN 600 SẢN PHẨM SƠ SINH TỚI TRUNG TÂM H.O.P.E

Vừa qua, gần 600 sản phẩm quần áo và phụ kiện sơ sinh BU Baby đã được trao tặng tới các em bé sơ sinh có mẹ mắc Covid tại Trung tâm H.O.P.E - Bệnh viện Hùng Vương, với mong muốn các bé nhận được sự chăm sóc tốt nhất, an toàn nhất trong đại dịch, sớm được về với vòng tay yêu thương của người thân và để sản phụ an tâm điều trị Covid.   

BU BABY TRAO TẶNG GẦN 600 SẢN PHẨM SƠ SINH TỚI TRUNG TÂM H.O.P.E

Là một trong những địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch COVID-19, hệ thống y tế TP. Hồ Chí Minh đang chịu áp lực lớn trong việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân COVID-19 khi mỗi ngày có hàng ngàn ca nhiễm. Bệnh viện Hùng Vương - một cơ sở y tế chuyên khoa sản - phụ đầu ngành khu vực phía Nam cũng gặp không ít khó khăn do quá tải trong việc chăm sóc và điều trị cho các trẻ sơ sinh và sản phụ không may bị mắc COVID-19.

 

 Là một doanh nghiệp về hỗ trợ chăm sóc trẻ em, BU đã đưa ra quyết định thực hiện hoạt động trao tặng các sản phẩm quần áo và phụ kiện sơ sinh tới trung tâm H.O.P.E bệnh viện Hùng Vương nhằm bổ sung và hoàn thiện cơ sở vật chất tốt nhất cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ sơ sinh tại trung tâm, để các sản phụ yên tâm điều trị COVID-19.

 

Tại BU, chúng tôi tin rằng, thương hiệu muốn được tin yêu, ngoài việc tạo ra sản phẩm chất lượng, cần theo đuổi sự phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội. Mối quan tâm đặc biệt của BU là chăm sóc trẻ sơ sinh và sinh non. 

 

Trên con đường hoàn thành sứ mệnh này, BU trở thành đối tác lĩnh vực dệt may đầu tiên của tổ chức chính phủ Newborns Vietnam (UK) trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh Việt Nam, cùng nghiên cứu và sáng chế ra sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bé sinh non mang tên BU Tinie Hope với ý nghĩa “vì con là hy vọng”, trùng hợp diệu kỳ với trung tâm H.O.P.E - Bệnh viện Hùng Vương. 

promotion left img
Call:0969463299
index