Giỏ hàng

Hoạt động của BU

BU Baby tự hào là thương hiệu Việt đầu tiên đạt chứng nhận OEKO-TEX STANDARD 100

Với 5 năm liên tiếp đạt chứng nhận, chính là sự khẳng định cam kết về sứ mệnh của BU Baby đem đến cho người dùng, đặc biệt là các bé sơ sinh và trẻ nhỏ, những sản phẩm thực sự an toàn cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu về Oeko-Tex Standard 100 - tiêu chuẩn đã được chứng nhận với tất cả các sản phẩm của BU Baby mẹ nhé!

BU Baby tự hào là thương hiệu Việt đầu tiên đạt chứng nhận OEKO-TEX STANDARD 100

OEKO-TEX Standard 100 là chứng chỉ uy tín nhất thế giới về sự an toàn của các sản phẩm dệt may do viện kiểm nghiệm Hohenstein (Đức) và Institute für Oekologie, Technik und Innovation ÖTI (Wien/Áo) công bố và áp dụng. 

Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Oeko-Tex 100 sẽ trải qua trên 100 tiêu chí kiểm tra như nồng độ formaldehyde, thuốc trừ sâu, kim loại nặng chiết xuất được, các chất dẫn gốc chlor hữu cơ và các chất bảo quản như tetra – và pentachlorophenol… Vượt qua kiểm nghiệm này, các sản phẩm được công nhận không chứa chất độc hại, bảo đảm sức khỏe con người, thân thiện với môi trường (sinh thái).

BU Baby tự hào là thương hiệu Việt đầu tiên đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX Standard 100 cấp độ I, cấp độ an toàn tổng thể cao nhất dành cho các sản phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ 0 -36 tháng tuổi. 

Tiêu chuẩn OEKO-TEX 100 của BU Baby có 2 phiên bản: 17.HNV.16410: dành cho các sản phẩm từ vải tre, cotton thông thường và 20.HNV.07374: dành cho các sản phẩm từ vải organic cotton. 

 


 

Để đạt được chứng chỉ này không chỉ là sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên BU Baby mà còn là sự đồng hành của các mẹ - những người tiêu dùng thông thái, đã trao cho BU niềm tin và cả sức mạnh để BU vững bước trên con đường đã chọn.

Chân thành cảm ơn các mẹ đã lựa chọn BU Baby. Hãy cùng BU xây dựng cho trẻ một tương lai an toàn nhé!

promotion left img
Call:0969463299
index