Giỏ hàng

Hoạt động của BU

BU HMB - NGỌT NGÀO SỮA MẸ, SAN SẺ YÊU THƯƠNG

“Mẹ có thể chỉ sinh ra một em bé nhưng mẹ có thể là mẹ của rất nhiều em bé khác”Các nghiên cứu cho thấy, sữa mẹ thanh trùng dùng thay thế tạm thời sữa mẹ ruột, giúp giảm 19% nguy cơ nhiễm trùng sơ sinh muộn ở nhóm trẻ...
BU HMB - NGỌT NGÀO SỮA MẸ, SAN SẺ YÊU THƯƠNG

“Mẹ có thể chỉ sinh ra một em bé nhưng mẹ có thể là mẹ của rất nhiều em bé khác”

Các nghiên cứu cho thấy, sữa mẹ thanh trùng dùng thay thế tạm thời sữa mẹ ruột, giúp giảm 19% nguy cơ nhiễm trùng sơ sinh muộn ở nhóm trẻ dễ bị tổn thương, nhẹ cân trong vòng 28 ngày đầu đời, giảm thời gian nằm viện 15 ngày và giảm thời gian nuôi dưỡng tĩnh mạch tới 10 ngày so với sữa công thức.

Bởi vậy, sữa mẹ được coi là liều thuốc vô cùng quý giá với trẻ sơ sinh, đặc biệt là trẻ bị bệnh nặng như sinh non, nhẹ cân, nhiễm trùng, dị tật bẩm sinh…

Sáng ngày 22/3/2022, sau 4 tháng chạy thử nghiệm, Bệnh viện Nhi Trung ương chính thức khai trương Ngân hàng sữa mẹ. Đây cũng là Ngân hàng sữa mẹ đầu tiên tại Hà Nội và là ngân hàng đầu tiên trên cả nước được thiết lập và vận hành tại bệnh viện chuyên khoa nhi.

BU rất vinh dự được đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Trung ương trong dự án phát triển Ngân hàng sữa mẹ. Mong rằng sau khi Ngân hàng sữa mẹ chính thức đi vào hoạt động sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự đồng hành của các mẹ, để đem lại tiềm năng cứu sống thêm nhiều trẻ sơ sinh, đảm bảo trẻ tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

promotion left img
Call:0969463299
index