Giỏ hàng

Hoạt động của BU

ĐẠI SỨ BU CONCERT 2023: BÁC SĨ - GIẢNG VIÊN NGUYỄN PHƯƠNG TÚ

BU Concert 2023 vinh dự được đón nhận sự đồng hành của Bác sĩ - Giảng viên Nguyễn Phương Tú. Với vai trò Đại sứ, bác sĩ sẽ là người truyền cảm hứng và lan toả giá trị tinh thần của Sự kiện tới cộng đồng. Đặc biệt với vai trò cố vấn chuyên môn, sự đồng hành của bác sĩ Nguyễn Phương Tú đã chắp cánh cho Bu Baby vững vàng theo đuổi sứ mệnh “ chung tay kiến tạo sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ nhỏ.
ĐẠI SỨ BU CONCERT 2023: BÁC SĨ - GIẢNG VIÊN NGUYỄN PHƯƠNG TÚ

Mang thai là một hành trình diệu kì, là khoảng thời gian mọi thứ dường như đổi thay khi người mẹ cảm nhận được một sự sống, một sinh linh bé nhỏ đang hình thành bên trong cơ thể mình. Có thể nói trong cuộc sống này tình mẫu tử là thứ tình cảm thiêng liêng và cao quý nhất của mỗi con người. Nâng đỡ hành trình hạnh phúc đó là những sợi dây gắn kết được tạo nên từ âm nhạc hoà trong tình yêu thương vô bờ bến của người mẹ. Âm nhạc nói chung và nhạc giao hưởng nói riêng được ví như là một cầu nối giúp những bé con trong bụng có thể cảm nhận được tình yêu mà ba mẹ dành cho con.

Chương trình Hoà nhạc cho mẹ bầu đầu tiên tại Việt Nam BU Concert ra đời với mong muốn đem tình yêu thương đó tới một cách tự nhiên và vô điều kiện, để mỗi sinh linh bé nhỏ được bao bọc bởi tình yêu và âm nhạc, để cơ thể mỗi người mẹ được thả lỏng và dẫn dắt bởi những giai điệu âm nhạc kinh điển được trình bày bởi Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia và Nhạc trưởng Honna Tetsuji.

BU Concert 2023, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Bác sĩ - Giảng viên Nguyễn Phương Tú, không chỉ mong muốn được chăm sóc sức khoẻ mẹ bầu mà cùng nhau đồng lòng hướng tới giá trị nhân văn sâu sắc khi mỗi người mẹ, mỗi đứa trẻ đều được chăm sóc tinh thần và chăm sóc toàn diện trên mọi khía cạnh.

BU Concert 2023 sẽ là một điểm mốc quan trọng trong dấu ấn chăm sóc sức khoẻ Phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bác sĩ Nguyễn Phương Tú - Giảng viên Đại học Y Hà Nội là một bác sĩ có chuyên môn cao và tinh thần làm việc nghiêm túc, là người đã không ngừng đóng góp giá trị bản thân cho các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Bác sĩ với những thành tựu nổi bật và những cống hiến thầm lặng, xuyên suốt trong quá trình chăm sóc, bảo vệ bà mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Bạch Mai và các đơn vị công lập khác. Chúng tôi thật sự rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng Quý Bác sĩ Nguyễn Phương Tú trên một cương vị mới.

Bu Baby xin vui mừng công bố Bác sĩ – Giảng viên Nguyễn Phương Tú trở thành Đại sứ Chương trình Hoà nhạc BU Concert 2023. Với vai trò Đại sứ, bác sĩ sẽ là người truyền cảm hứng và lan toả giá trị tinh thần của Sự kiện tới cộng đồng. Đặc biệt với vai trò cố vấn chuyên môn, sự đồng hành của bác sĩ Nguyễn Phương Tú đã chắp cánh cho Bu Baby vững vàng theo đuổi sứ mệnh “chung tay kiến tạo sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ nhỏ”.

 

Ngày 25/10/2023, Lễ ký Thỏa thuận hợp tác được diễn ra tại Phòng Khám PGS Nguyễn Quốc Tuấn với sự tham gia của đại diện BU Baby và Bác sĩ Nguyễn Phương Tú cùng đội ngũ nhân sự.  

Giới thiệu về Bác sĩ - Giảng viên Nguyễn Phương Tú

Sở hữu thành tích học tập đáng nể từ khi theo học bác sĩ đa khoa, bác sĩ nội trú tại Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ Nguyễn Phương Tú tích cực tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, thực hiện nhiều nghiên cứu khoa học, là tác giả của nhiều bài báo, đầu sách chuyên ngành Sản phụ khoa.

Được đánh giá cao về chuyên môn, Bác sĩ Nguyễn Phương Tú hiện đang là giảng viên khoa Sản phụ khoa tại Đại học Y Hà Nội và công tác tại Bệnh viện Bạch Mai. Song song với công tác khám chữa bệnh, bác sĩ tiếp tục nghiên cứu, nâng cao kiến thức, ứng dụng vào thực hành lâm sàng. 

Quá trình đào tạo

  • Tốt nghiệp loại giỏi Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Hà Nội, năm 2012

  • Tốt nghiệp loại giỏi Bác sĩ Nội trú, Đại học Y Hà Nội, năm 2015

  • Học bổng chính phủ Úc về lâm sàng, nghiên cứu Y học - Bệnh viện Royal North Shore, University of Sydney Úc, năm 2014

  • Học bổng Tiến sĩ về chuyên ngành Sản phụ khoa - di truyền của tổ chức VINIF - VINUNI, năm 2021

  • Tham gia biên soạn - dịch thuật sách quốc tế - Cẩm nang MSD phiên bản dành cho chuyên gia

Thành tích nổi bật

  • Báo cáo viên trẻ tuổi nhất tại Hội nghị hội nội tiết Việt Nam Hosrem thuộc chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập Hội nội tiết sinh sản - IVF VIETNAM
  • Chủ nhiệm chuỗi hoạt động "Chăm sóc sức khoẻ & sơ cấp cứu ở lứa tuổi mầm non" triển khai tại 10 trường thuộc địa bàn Hà Nội
  • Các bài báo khoa học trong nước:
  1. https://vjog.vn/journal/article/view/910?fbclid=IwAR0CH_tQW9Gi05s5K4NTYF5Ky6H7C0GSFDinapxdjn9eU2fA1gECATPoxB4
  2. https://vjog.vn/journal/article/view/908?fbclid=IwAR0HSU9QKzfJiJAOBSOrvG3QYh0gq31TCLOLgwJFf5l5eRQ9lsFnxBeYvw0
  3. https://vjog.vn/journal/article/view/1602?fbclid=IwAR049Gr8yoouHztdvji9R5bwD09GSwvunOrZZUnB0Uz_f9p3KgEQCRhNUfg
  • Các bài báo cáo khoa học quốc tế: 
  1. https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/32215098/
  2. https://vjpm.vn/index.php/vjpm
promotion left img
Call:0969463299
index