Giỏ hàng

Hoạt động của BU

CẢNH BÁO XUẤT HIỆN HÀNG GIẢ BU KHÔNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Ba mẹ thân mến,Từ những ngày đầu thành lập, BU Baby đã lựa chọn hướng đi “khó” là tiên phong về sứ mệnh an toàn, với tiêu chí tất cả sản phẩm của BU đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Và ngay từ năm 2017, BU Baby...
CẢNH BÁO XUẤT HIỆN HÀNG GIẢ BU KHÔNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Ba mẹ thân mến,

Từ những ngày đầu thành lập, BU Baby đã lựa chọn hướng đi “khó” là tiên phong về sứ mệnh an toàn, với tiêu chí tất cả sản phẩm của BU đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Và ngay từ năm 2017, BU Baby tự hào là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX Standard 100 cấp độ I, cấp độ an toàn nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Để đạt được thành tựu đáng tự hào này, đội ngũ BU đã phải ngày đêm tìm tòi để tìm ra những sợi vải, cúc bấm, cuộn chỉ đạt chuẩn an toàn. Có thể nói, đến nay BU Baby đã không làm phụ lòng ba mẹ khi sản phẩm BU được tin tưởng sử dụng cho hàng trăm hàng ngàn trẻ em Việt Nam khắp cả nước.

Thời gian gần đây trên thị trường đã xuất hiện một số đơn vị sản xuất, buôn bán hàng giả nhãn hiệu BU Baby (với cả nhận diện cũ và mới). Hàng giả có chất lượng thấp, giá rẻ, không đạt các yêu cầu về độ an toàn chuẩn quốc tế trong từng chi tiết, làm ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của trẻ cũng như uy tín của nhãn hàng BU Baby.

Bài viết này cung cấp tới ba mẹ những dấu hiệu nhận biết hàng thật – hàng giả để ba mẹ dựa vào đó có thêm thông tin đối chiếu, so sánh khi mua đồ BU cho bé. Ba mẹ cũng nên mua sản phẩm tại các đại lý BU Baby chính hãng trên toàn quốc để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm tốt nhất của BU.

Tải tài liệu phân biệt hàng thật – hàng giả tại đây. Lưu ý: hướng dẫn dưới đây chỉ ra các điểm phân biệt dành cho cả sản phẩm logo cũ và logo mới của BU Baby.

Sự tin tưởng và đồng hành của ba mẹ là động lực to lớn để BU tiếp tục chiến đấu quyết liệt trong “cuộc chiến” xóa tan hàng giả trên thị trường.

BU Baby yêu ba mẹ và bé!

promotion left img
Call:0969463299
index