Giỏ hàng

Hoạt động của BU

CÙNG ĐẾN CÙNG VUI - NHÂN ĐÔI QUÀ TẶNG

Kính gửi Quý khách hàng!Từ mong muốn của nhãn hàng là tạo sự tin yêu, gắn kết hơn của người tiêu dùng với thương hiệu BU Baby, góp phần vào sự phát triển bền vững của thương hiệu cũng như sự phát triển kinh doanh của quý khách hàng phân...

Kính gửi Quý khách hàng!

Từ mong muốn của nhãn hàng là tạo sự tin yêu, gắn kết hơn của người tiêu dùng với thương hiệu BU Baby, góp phần vào sự phát triển bền vững của thương hiệu cũng như sự phát triển kinh doanh của quý khách hàng phân phối, đại lý, thời gian qua, bên cạnh việc không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, BU Baby còn tăng cường xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu. Tiếp tục hành trình ấy, năm 2021, BU Baby ra mắt The Gallery of BU Baby (thay thế cho Showroom BU Baby 79 Hai Bà Trưng, Hà Nội). Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm về sản phẩm, chất liệu và trải nghiệm thương hiệu mới lạ, The Gallery of BU Baby (The Gallery) sẽ là “cầu nối” thương hiệu, góp phần tạo dựng định vị xứng tầm trong tâm trí người tiêu dùng. 

BU Baby xin trân trọng thông báo tới quý nhà phân phối, đại lý chương trình ra mắt The Gallery of BU Baby như sau: 

- Thời gian: Bắt đầu từ 09h30 Thứ bảy, ngày 24/04/2021. 

- Địa điểm: The Gallery of BU Baby, tầng 2, số 478 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Nhân dịp ra mắt The Gallery, BU Baby xin gửi tới Quý khách hàng chương trình quà tặng dành cho người tiêu dùng ở khu vực Hà Nội, nhằm góp phần thúc đẩy việc bán sản phẩm BU Baby tại các đại lý khu vực Hà Nội, đồng thời khuyến khích người tiêu dùng tham quan trải nghiệm tại The Gallery, Chương trình mang tên: CÙNG ĐẾN – CÙNG VUI, NHÂN ĐÔI QUÀ TẶNG. 

Cụ thể: Khách hàng có hóa đơn mua sản phẩm BU Baby tại các đại lý thuộc khu vực Hà Nội, sẽ được tặng 01 phần quà đặc biệt khi đến tham quan, trải nghiệm The Gallery trong thời gian từ 24/4 đến 30/4/2021. 

Điều kiện Chương trình cụ thể như sau: 

1. Hóa đơn mua hàng hợp lệ (để đổi quà tặng) là: 

- Hóa đơn mua hàng tại các Điểm bán hàng chính hãng của BU tại khu vực Hà Nội tham gia Chương trình này (Danh sách điểm bán đăng ký tham gia Chương trình sẽ được BU công bố trên Fanpage của BU Baby trước thời gian diễn ra sự kiện);

- Hóa đơn phát sinh từ 17-30/4/2021 khi mua hàng tại điểm bán, trong đó có sản phẩm BU Baby trị giá 500.000 VNĐ trở lên; 

- Hóa đơn được in bằng máy in hóa đơn; không tẩy xóa, rách hoặc nhàu nát; 

- Hóa đơn thể hiện nhìn rõ tên/địa chỉ của điểm bán, nhìn rõ tên/mã sản phẩm BU đã mua. Căn cứ để đổi quà: Hóa đơn hợp lệ như đã nêu ở trên và Phiếu nhận quà có đóng dấu của Babu (Phiếu nhận quà này do Babu chuyển cho Đại lý để phát cho khách hàng khi mua hàng). 

2. Mỗi Khách hàng chỉ nhận được 01 phần quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình (từ 24 đến 30/4/2021). 

3. Số lượng quà tặng (tương ứng với số hóa đơn mua hàng) đối với mỗi điểm bán có thể bị hạn chế, tùy thuộc vào số lượng điểm bán đăng ký tham gia Chương trình. 

4. Quý đại lý tham gia Chương trình vui lòng: 

- Đăng ký tham gia Chương trình với Phụ trách kinh doanh BU trước ngày 10/4/2021. 

- Đặt Tent card thông tin về Chương trình tại điểm bán. (Tent card, Phiếu nhận quà sẽ được BU gửi tới quý đại lý sau khi quý đại lý đăng ký tham gia Chương trình) 

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

• Phòng Kinh doanh & Phát triển thị trường 

• Mr. Trường 0966.260.088 • Fanpage: https://www.facebook.com/bubaby.com.vn 

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng, xin kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!

promotion left img
Call:0969463299
index