Giỏ hàng

Hoạt động của BU

NGẮM NHÌN KHÔNG GIAN THE GALLERY OF BU BABY 478 MINH KHAI

Ngày 24/04//2021 vừa qua, showroom mới của BU Baby tại địa chỉ tầng 2, số 478 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã chính thức ra mắt, hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm hàng đầu của các ba mẹ thông thái khi tìm kiếm các sản phẩm may mặc an toàn cho bé. 

KHÔNG GIAN MUA SẮM HIỆN ĐẠI VÀ CẢM XÚC 

Ấp ủ, thai nghén từ những ngày đầu phác thảo nên ý tưởng thiết kế, từng góc nhỏ tại The Gallery Of BU Baby được chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng, bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ nhà BU. Không chỉ là nơi mua sắm các sản phẩm, mới của BU sẽ là nơi đầy ắp những trải nghiệm mang lại cảm xúc tích cực và yêu thương. 

Không gian trải nghiệm rộng rãi, hiện đại với gam màu pastel dễ thương.

Ngập tràn ánh nắng tự nhiên vào ban ngày và lung linh ánh đèn khi đêm xuống. 

Ba mẹ và bé có thể vừa mua sắm vừa nghỉ ngơi tại những chiếc ghế sofa êm ái, lắng nghe những bản nhạc du dương, và hít hà mùi thơm thoang thoảng của thiên nhiên. 

Phòng sự kiện - nơi đặc biệt nhất tại The Gallery Of BU Baby. Tại đây sẽ diễn ra các hoạt động, trải nghiệm ý nghĩa dành cho ba mẹ và bé. Hiện tại, phòng sự kiện đang triển lãm bộ ảnh các em bé sinh non “VÌ CON LÀ HY VỌNG”. Bộ ảnh được thực hiện bởi BU Baby phối hợp cùng bệnh viện Nhi Trung Ương và tổ chức phi Chính phủ Anh quốc Newborns Vietnam. 

Bộ ảnh “VÌ CON LÀ HY VỌNG” đang được triển lãm tại The Gallery Of BU Baby.

Trên mỗi bức ảnh đều chứa các thông điệp ý nghĩa nhằm khích lệ và cổ vũ tinh thần của các gia đình có bé sinh non và đội ngũ y bác sĩ, đã kiên cường chiến đấu với tử thần để đưa các bé trở về với gia đình.  

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CÙNG PHONG CÁCH PHỤC VỤ TẬN TÂM 

Showroom BU Baby trưng bày hàng sản phẩm chất lượng, làm từ chất liệu thiên nhiên, với những thiết kế thông minh và đạt chứng nhận Quốc tế ở cấp độ an toàn cao nhất. Sản phẩm BU Baby đủ sức thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất của cha mẹ trên hành trình mang thai và chăm sóc bé. 

Với việc chăm chút từng yếu tố nhỏ nhất, sắp xếp sản phẩm khoa học đẹp mắt, đến đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, cửa hàng hứa hẹn sẽ là thiên đường mua sắm lý tưởng cho cha mẹ và bé những trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất.

Trải qua gần 5 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam, với sứ mệnh mang đến các sản phẩm thực sự an toàn dành cho mọi em bé Việt và người tiêu dùng. BU Baby luôn nỗ lực không ngừng cải tiến để tạo ra các sản phẩm may mặc với tiêu chuẩn an toàn cao nhất, khắt khe nhất. 

Cảm ơn ba mẹ và bé đã luôn đồng hành cùng BU Baby. 

promotion left img
Call:0969463299
index