Giỏ hàng

Hoạt động của BU

CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG THE GALLERY OF BUBABY - 478 MINH KHAI

Sau bao ngày chuẩn bị kỹ lưỡng The Gallery Of BU Baby - 478 Minh Khai đã chính thức KHAI TRƯƠNG VÀ ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG vào ngày 24/4/2021 vừa qua. Showroom mới của BU Baby hứa hẹn mang tới không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại, dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp cùng những sản phẩm chất lượng an toàn hàng đầu dành cho bé.

 

KHÔNG GIAN MUA SẮM HIỆN ĐẠI, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TẬN TÂM 

Từ mong muốn tạo sự tin yêu, gắn kết hơn của người tiêu dùng với thương hiệu BU Baby. Thời gian qua, bên cạnh việc không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, BU Baby còn tăng cường xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu. Tiếp tục hành trình ấy, năm 2021, BU Baby ra mắt The Gallery of BU Baby (thay thế cho Showroom BU Baby 79 Hai Bà Trưng, Hà Nội). Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm về sản phẩm, chất liệu và trải nghiệm thương hiệu mới lạ, showroom mới của BU Baby sẽ là “cầu nối” thương hiệu, góp phần tạo dựng định vị xứng tầm trong tâm trí người tiêu dùng.

The Gallery Of BU Baby - 478 Minh Khai chính thức đi vào hoạt động. 

LỄ KHAI TRƯƠNG VỚI SỰ THAM DỰ CỦA CÁC QUÝ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT, CÁC QUÝ ĐỐI TÁC VÀ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BU BABY.

Lễ khai trương Showroom The Gallery Of BU Baby - 478 Minh Khai đã mang đến không khí tưng bừng, sôi động với sự dẫn dắt chuyên nghiệp của MC, lễ cắt băng khai trương cũng như lời phát biểu vô cùng ý nghĩa từ Founder - chị Thảo Phạm.

BU Baby vô cùng vinh dự sự tham gia, ủng hộ của các Quý Đối Tác, các Quý Khách hàng và toàn thể đội ngũ nhân viên BU Baby đã dày công chuẩn bị để cho ra mắt một Showroom đẳng cấp có thể gửi đến Khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện oprning ceremony - The Gallery of BU Baby.

Cảm ơn các Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác đã dành tình cảm quan tâm đặc biệt tới BU Baby và tới tham dự sự kiện khai trương showroom The Gallery of BU Baby. Thật hạnh phúc khi được nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ và lắng nghe cảm xúc của tất cả mọi người khi tham quan và trải nghiệm "ngôi nhà" mới của BU Baby.

Trong thời gian tới, đội ngũ nhà BU Baby sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để mang tới các sản phẩm an toàn cho trẻ em Việt và đem đến những trải nghiệm mua sắm thật nhiều cảm xúc tại The Gallery of BU Baby.

BU Baby - Thương hiệu Việt đầu tiên đạt chuẩn quốc tế về sự an toàn của trẻ sơ sinh.

promotion left img
Call:0969463299
index