Giỏ hàng

Chăm sóc mẹ bầu và sau sinh

CÁC BẢN NHẠC MẸ BẦU NÊN NGHE

Thời kỳ mang bầu mẹ sẽ dễ gặp phải mệt mỏi do thay đổi từ cơ thể như nội tiết, cân nặng và cả những lo lắng cho ngày chuẩn bị sinh.Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra âm nhạc có thể phục hồi cảm xúc và giúp chống lại trầm cảm. Nó có tác dụng cải thiện lưu lượng máu. Âm nhạc cũng làm giảm nồng độ các hooc-môn gây stress như cortisol, thậm chí có cả tác dụng giảm đau. Vì vậy, âm nhạc sẽ giúp mẹ bầu thư giãn hơn trong thời gian thai kỳ và cũng là một cách để kết nối với bé yêu trong bụng ngay từ những ngày đầu tiên “hai mẹ con đồng hành”. Mẹ bầu đã có lựa chọn nào cho mình chưa? Hãy để BU gợi ý một vài bản nhạc thú vị cùng mẹ tận hưởng 9 tháng thai kì tuyệt diệu nhé. 

CÁC BẢN NHẠC MẸ BẦU NÊN NGHE
  • NHẠC CỔ ĐIỂN

Nhiều người nói rằng nhạc giao hưởng có tác dụng vượt trội trong việc thai giáo dù chưa có nghiên cứu nào chứng minh được điều này. Tuy nhiên, sự nhẹ nhàng, du dương, tiết tấu vừa phải của các bản nhạc giao hưởng rất phù hợp cho việc nghỉ ngơi của mẹ bầu cũng như để thử phản ứng của bé. Các bản nhạc của Mozart, Vivaldi, Beethoven,... là lựa chọn phù hợp cho mẹ bầu để bắt đầu với nhạc giao hưởng đó. 

  • NHẠC JAZZ

Âm thanh của những tiếng kèn trong nhạc jazz có thể khiến thai nhi thích thú, vui vẻ. Mẹ sẽ thấy bé cử động nhiều hơn khi nhịp điệu jazz vang lên. Mẹ bầu có thể tìm nghe bản nhạc của các nghệ sĩ được yêu thích ở dòng nhạc này như Sarah Vaughan, Bill Evans, Miles Davis, Charlie Parker, ….

  • NHẠC NHẸ

Những bài nhạc nhẹ với giai điệu tươi vui, tiết tấu đơn giản ắt hẳn sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho mẹ bầu và em bé nữa. Mẹ bầu hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình vài bản ballad, nhạc không lời hoặc là làm mới playlist của mình với các bài hát thánh ca trong trẻo,... Việc thay đổi các thể loại nhạc cũng là 1 trong những cách hữu hiệu để mẹ bầu biết em bé của mình thích gì và phản ứng ra sao với thế giới bên ngoài đó. 

  • CÁC BÀI NHẠC YÊU THÍCH

Quan trọng hơn hết, hãy bắt đầu bằng thứ âm nhạc mà mẹ bầu ưa thích: Đó có thể là hiphop, là rock, là pop,... Không có vấn đề gì khi mẹ bầu hạnh phúc và vui vẻ với thể loại âm nhạc yêu thích. Bé hoàn toàn có thể cảm nhận được nguồn cảm xúc tích cực, yêu đời của mẹ trong trường hợp này và cũng sẽ có những hành động trả lời tương ứng. Tất cả vì một thai kỳ khỏe mạnh và luôn vui tươi phải không mẹ bầu ơi? 

promotion left img
Call:0969463299
index