Giỏ hàng

Sản phẩm may mặc an toàn

4 NGUY CƠ RỦI RO Ở QUẦN ÁO TRẺ EM MÀ BA MẸ CẦN BIẾT

Những bộ quần áo và phụ kiện nhỏ tưởng chừng vô hại cho trẻ lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của trẻ. Ba mẹ hãy đặc biệt lưu ý đến 4 nguy cơ dưới đây để phòng tránh các rủi ro cho bé nhé! 
4 NGUY CƠ RỦI RO Ở QUẦN ÁO TRẺ EM MÀ BA MẸ CẦN BIẾT

1. Các bộ phận nhỏ

Bất kỳ đồ vật nào mà trẻ có thể dễ dàng nuốt phải đều được coi là nguy hiểm vì có thể gây hóc và ngạt thở. Có một số chi tiết của quần áo trẻ em có thể vô tình bị bung ra, chẳng hạn như đinh tán, nút, khóa kéo, móc, nơ và các phụ kiện trang trí khác. Một số còn nguy hiểm hơn do có các cạnh sắc nhọn có thể làm rách thực quản của trẻ khi vô tình nuốt phải.

2. Dây rút

Những sợi dây rút và dây buộc dài sẽ gây ra tai nạn khi mắc vào cửa, tay vịn, hoặc thậm chí là phương tiện đang di chuyển, đã có rất nhiều các báo cáo về tai nạn trẻ em ở sân chơi liên quan đến dây rút bởi chúng bị mắc kẹt ở cầu trượt, siết cổ khi trẻ trượt xuống gây ra nghẹt thở ở trẻ. Do đó, khi mua những trang phục có dây rút cho trẻ, hãy luôn kiểm tra kỹ số đo của dây rút. Đối với trẻ em, dây rút bên ngoài ống dây có kích thước không dài quá 3 inch khi được mở rộng hết cỡ.

3. Chất độc hại 

Quần áo sặc sỡ và lấp lánh là một trong những mặt hàng có nhu cầu lớn nhất trong ngành thời trang trẻ em. Nhưng quần áo càng sặc sỡ màu sắc, càng nhiều phụ kiện trang trí thì càng chứa nhiều hóa chất. Phthalates và chì có trong nhựa và màu nhuộm là những mối nguy hại phổ biến nhất liên quan đến quần áo trẻ em. Cả hai đều được coi là những chất độc hại có thể gây tổn thương các cơ quan thậm chí là gây ung thư nếu tiếp xúc lâu dài. 

4. Vải dễ cháy

Điều này thường xảy ra với quần áo ngủ được thiết kế nhẹ, mềm mại và thoải mái cho trẻ em. Nó bao gồm váy ngủ, đồ ngủ, áo choàng, áo khoác và kính râm. Quần áo ngủ cho trẻ em thường mềm và lỏng lẻo, và trong những trường hợp không may, chúng có thể tiếp xúc với các nguồn bắt lửa. Nếu quần áo ngủ được làm từ chất liệu rẻ tiền thay vì chất liệu chất lượng, nó có thể nhanh chóng bốc cháy và hoàn toàn thành tro trong vòng chưa đầy 150 giây, do đó gây nguy hiểm đến tính mạng của những đứa trẻ.

Trẻ em dễ bị tổn thương hơn trước những rủi ro tiềm ẩn này và chúng chắc chắn cần được giám sát chặt chẽ hơn. Do đó, biết được những nguy cơ rủi ro ở trên sẽ giúp ba mẹ có những lựa chọn sáng suốt để giữ an toàn cho con yêu. 

Trang phục BU Baby được kiểm soát trên 100 tiêu chí bởi Viện kiểm nghiệm Hohenstein – CHLB Đức và đạt chứng nhận an toàn tổng thể OEKO-TEX 100 cấp độ 1, cấp độ an toàn cao nhất với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó, bé con của ba mẹ sẽ được sử dụng sản phẩm Việt Nam tiêu chuẩn quốc tế mà không phải lo ngại về những rủi ro thường mắc phải trên trang phục.  

promotion left img
Call:0969463299
index