Giỏ hàng

Sản phẩm may mặc an toàn

RỦI RO CHO TRẺ TỪ HÓA CHẤT TRÊN QUẦN ÁO

Là mẹ bỉm hẳn ai cũng mê mẩn những bộ quần áo xinh xắn cho con yêu. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài bắt mắt ấy, đôi khi lại tiềm ẩn những nguy cơ từ các loại hóa chất được sử dụng trong quá trình sản xuất, gia công hoặc bảo quản. Đặc biệt, trẻ có làn da mỏng manh và hệ miễn dịch đang phát triển, do đó dễ bị ảnh hưởng bởi hóa chất trong quần áo hơn người lớn.
RỦI RO CHO TRẺ TỪ HÓA CHẤT TRÊN QUẦN ÁO
Hóa chất trong quần áo có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé theo nhiều cách:
 

1. Gây kích ứng da:

Một số hóa chất thường được sử dụng trong dệt may, chẳng hạn như formaldehyde (chất chống nhăn), thuốc nhuộm azo... có thể gây kích ứng da, dẫn đến ngứa, mẩn đỏ, sưng tấy và thậm chí phát ban. 
 

2. Gây dị ứng: 

Trẻ có làn nhạy cảm có thể bị dị ứng với một số hóa chất trong quần áo, dẫn đến các triệu chứng như nổi mề đay, hen suyễn, thậm chí sốc phản vệ. 
 

3. Ảnh hưởng đến hệ hô hấp:

Việc hít phải hóa chất từ ​​quần áo, đặc biệt là formaldehyde (chất chống nhăn), có thể gây kích ứng đường hô hấp, dẫn đến ho, hắt hơi, sổ mũi và khó thở. 
 

4. Rối loạn nội tiết tố: 

Một số hóa chất, chẳng hạn như phthalates (chất làm mềm nhựa và co giãn) và bisphenol A (BPA) (chất chống thấm), có thể ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết tố, dẫn đến các vấn đề về sinh sản, phát triển và chức năng tuyến giáp. 
 

5. Gây ung thư: 

Một số hóa chất trong quần áo, chẳng hạn như thuốc nhuộm azo, đã được chứng minh là có khả năng gây ung thư ở người. 
 

6. Ảnh hưởng hệ thần kinh và chức năng thận của trẻ em: 

Một số kim loại nặng, chẳng hạn như chì và cadmium, được tìm thấy trong quần áo trẻ em có ảnh hưởng đến hệ thần kinh và chứng năng thận. Vì vậy, mặc đẹp là chưa đủ, ba mẹ hãy quan tâm đến các chứng nhận tiêu chuẩn để đảm bảo con tránh xa các hóa chất độc hại trên quần áo. 
 
Sản phẩm BU Baby đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX 100, cấp độ 1, được chứng nhận là đã vượt qua các cuộc kiểm tra khắt khe dựa trên danh sách hơn 1.000 hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của trẻ. Tìm hiểu về chứng nhận OEKO-TEX 100 tại đây
promotion left img
Call:0969463299
index