Giỏ hàng

Sản phẩm may mặc an toàn

BU BABY THEO ĐUỔI PHONG CÁCH THIẾT KẾ TỐI GIẢN VÀ THÔNG MINH

Thiết kế của BU là chuyên biệt cho bé, vì thế BU lựa chọn thiết kế tối giản nhưng thông minh và tiện ích giúp bé luôn cảm thấy thoải mái ở mọi tư thế và khi vận động, đồng thời mẹ cũng dễ dàng chăm sóc cho bé.THIẾT KẾ...
BU BABY THEO ĐUỔI PHONG CÁCH THIẾT KẾ TỐI GIẢN VÀ THÔNG MINH

Thiết kế của BU là chuyên biệt cho bé, vì thế BU lựa chọn thiết kế tối giản nhưng thông minh và tiện ích giúp bé luôn cảm thấy thoải mái ở mọi tư thế và khi vận động, đồng thời mẹ cũng dễ dàng chăm sóc cho bé.

THIẾT KẾ TỐI GIẢN, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI 

BU lựa chọn thiết kế trang phục đơn giản và ít phụ kiện đính kèm nhất có thể để tránh đi sự rườm rà và bất tiện, cũng như hạn chế tối đa khả năng gây thương tích cho bé. Lựa chọn những gam màu pastel xinh xắn cũng sẽ hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất nhuộm vải, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

Mỗi em bé vốn dĩ đã quá đỗi xinh đẹp, nên những trang phục tối giản lại càng khiến vẻ đẹp thuần khiết ấy được tôn vinh. 

THIẾT KẾ THÔNG MINH TÔN TRỌNG TRẺ NHỎ

Sản phẩm của BU Baby được nghiên cứu và phát triển theo từng giai đoạn phát triển trẻ nhỏ. Mỗi thiết kế của BU luôn chú trọng vào sự thoải mái và an toàn của bé. Trong những tháng đầu đời, bé thường ngủ rất nhiều, trung bình khoảng 16 đến 18 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Bởi vậy các thiết kế của BU sẽ chú trọng vào sự thoải mái và giữ ấm cho trẻ. Mỗi mảnh tại trang phục của BU sẽ ôm ấp con nhỏ để con có những giấc ngủ an toàn và ấm cúng. 

Với vạt chéo Kimono, 2 lớp vải sẽ giúp ngực, bụng bé luôn ấm áp. Thiết kế này còn được ba mẹ và các bé yêu thích bởi sự tiện lợi từ bao tay chân lật thông minh kèm trang phục. 

Thiết kế body 2in1 thông minh, vừa là body dài ấm áp, thay đổi kiểu đóng cúc lại thành body ống dễ dàng thay bỉm. Cho con những giấc ngủ ấm cúng và êm ái. 

Body chip ấm áp, tiện lợi thay bỉm thêm quần lại thêm chỉn chu, ấm bụng. 

Vị trí cúc và cách lựa chọn cúc cũng khá quan trọng trong giai đoạn này khi những em bé cổ còn yếu và đang tập lẫy trườn. 

Bước sang giai đoạn khi trẻ lớn hơn, phát triển hơn vể thể chất và nhận thức. Trẻ đã bắt đầu vận động và khám phá nhiều hơn, BU lựa chọn những thiết kế mang hơi hướng thời trang và thoải mái khi vận động. Dù thời trang hóa sản phẩm nhưng sự an toàn là luôn được BU đặt lên hàng đầu. 

Những bộ đồ mềm mại, thoáng mát, thấm hút sẽ mang đến sự thoải mái và an toàn cho bé yêu trong suốt cả ngày dài.

Chẳng có gì là thừa thãi vì tất cả mọi chi tiết đều được tính toán, dù là chiếc móc áo cũng mang trong mình sứ mệnh là chiếc móc treo ti giả. 

QUẦN ÁO VỪA VẶN THỎA SỨC VUI ĐÙA 

Tại BU, các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế vừa vặn và hoàn toàn tuân thủ các quy định về trang phục của trẻ em. Mỗi mảnh sẽ ôm con nhỏ của bạn để có một đêm nghỉ ngơi an toàn và ấm cúng.

Tại BU size được nghiên cứu và phát triển theo bảng size của em bé Việt chia theo từng giai đoạn phát triển.

THẤU HIỂU NỖI VẤT VẢ CỦA MẸ 

Mỗi lần thay đồ cho bé thường là cuộc chiến của nhiều ba mẹ, nhưng riêng với những em bé mặc đồ BU, mẹ sẽ dễ dàng thao tác nhanh chóng mà không làm bé sợ hay khó chịu vì vướng víu. Việc thay đồ cho bé thật đơn giản khi sử dụng sản phẩm BU, bởi bé luôn hợp tác và vui vẻ khi mặc đồ. 

Thay đồ cho con không còn là cuộc chiến với BU Baby. 

 

promotion left img
Call:0969463299
index