Giỏ hàng

Sản phẩm may mặc an toàn

BUGANIK - ORGANIC COTTON, ORGANIC LIFE

Buganic là dự án được nhà BU ấp ủ trong nhiều tháng với mong muốn ứng dụng chất liệu cotton truyền thống vào sản phẩm BU nhằm mang lại cho ba mẹ thêm sự lựa chọn đối với quần áo dành cho bé yêu. Tuân thủ tôn chỉ sản phẩm BU - Sự thoải mái và an toàn, BU đã thành công trong việc tìm kiếm, nghiên cứu và cải tiến những điểm hạn chế của cotton truyền thống và tiên phong ra mắt bộ sưu tập #Buganic dành cho bé từ 0 đến 4 tuổi.

BUGANIK - ORGANIC COTTON, ORGANIC LIFE

VÌ SAO BU CHỌN VẢI ORGANIC COTTON

Buganic sử dụng sợi 100% Organic Cotton (bông hữu cơ) - là loại bông sợi an toàn được tạo ra bởi quá trình canh tác hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu hay bất cứ loại chất hóa học nào trong suốt quá trình trồng trọt khi thành sợi. Đây còn có thể coi như "vàng trắng" vì chỉ 1% bông (cotton) trên thế giới thực sự hữu cơ, thực sự “sạch”.

BUGANIK - VẢI ORGANIC COTTON CẢI TIẾN TỪ BU BABY

Từ sợi bông đầu vào chất lượng, cùng những cải tiến đặc biệt, BU đã hoàn toàn khắc phục được điểm hạn chế lớn nhất của cotton là cứng và khô ráp bề mặt sau nhiều lần giặt. Buganic mang đầy đủ những ưu điểm vốn có của cotton về khả năng thấm hút, khô thoáng, nhẹ nhàng, dễ chăm sóc… nhưng khác biệt là sự mềm mượt trong suốt quá trình sử dụng, mang lại cho bé yêu cảm giác thoải mái khi mặc. Không chỉ vậy, điều BU luôn chú trọng trong quá trình nghiên cứu còn là sự thân thiện của chất liệu đối với làn da nhạy cảm của bé, bởi vậy BU lựa chọn sợi bông tuyệt đối tinh khiết, tuyệt đối an toàn.

Một thông tin thú vị đó là organic cotton sử dụng ít hơn 88% nước và 62% năng lượng. Thuốc trừ sâu tổng hợp và phân bón bị cấm trong canh tác hữu cơ, cũng như một hình thức bảo vệ chất lượng bông và chất lượng nguồn nước. Vì lẽ đó mà Buganic không chỉ là lựa chọn cho sự an toàn của bé mà đó còn là cách BU Baby thể hiện tình yêu của mình đối với môi trường, với “Tương lai” của chính chúng ta.

promotion left img
Call:0969463299
index