Giỏ hàng

Sản phẩm may mặc an toàn

BU BAMBUS - NO.1 IN BAMBOO

BU yêu trẻ như mẹ yêu con, luôn mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp và an toàn nhất. Công trình nghiên cứu tìm ra dòng chất liệu Bambus là minh chứng cho điều đó. Bambus được sản xuất theo công nghệ Đan Mạch, BU khẳng định vị trí "No.1 in Bamboo" với chất lượng tốt nhất, cao cấp nhất, bề mặt bền vững và đạt kiểm duyệt khắt khe về sự an toàn.

BU BAMBUS - NO.1 IN BAMBOO

VẢI BAMBUS LÀM TỪ SỢI TRE CAO CẤP

Bambus được làm từ sợi 100% Premium Bamboo - là dòng vải sợi tre cao cấp với công nghệ sản xuất hiện đại của Đan Mạch. BU Bambus không chỉ là sản phẩm quần áo, phụ kiện đơn thuần, mà còn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho em bé.

VÌ SAO BU CHỌN VẢI BAMBUS 

Dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về vải tre, những công bố về sự phù hợp của chất liệu vải tre đối với trẻ nhỏ, BU Baby đã quyết định trở thành đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng vải tre cho dòng sản phẩm quần áo sơ sinh.

BU Baby tiên phong tại Việt Nam ứng dụng vải tre cho dòng sản phẩm quần áo sơ sinh

Kết quả của nhiều nghiên cứu được chỉ ra dưới đây khiến chúng ta yêu thích loại vải này:

  • Vải tre mang lại cho người mặc cảm giác cực kỳ thoải mái và vô cùng mềm mại.

Xơ tre mềm (mềm hơn cotton), có lớp phủ tự nhiên trên bề mặt nên vải tre mượt mà tương tự như lụa hay cashmere. Cảm giác mềm mại này là một điểm ưu điểm tuyệt vời cho làn da nhạy cảm của các em bé sơ sinh.

  • Vải tre có khả năng kháng nấm và kháng khuẩn tự nhiên.

Nó có chứa Bamboo kun, một tác nhân sinh học có tính chất kháng khuẩn tự nhiên, chống nấm và kháng mùi. Khả năng kháng nấm mốc và kháng khuẩn tự nhiên giúp cho quần áo em bé không bị lưu mùi mồ hôi hay mùi ẩm mốc.

  • Quần áo từ vải tre hấp thụ nước tốt hơn bông (cotton) 3-4 lần.

Vải Bamboo viscose như một chất hút ẩm tự nhiên, giữ cho da bé thông thoáng, thoải mái, không bết dính khi da đổ mồ hôi.

  • Vải tre có khả năng chống tia UV tự nhiên

Đây là đặc tính tuyệt vời mà không phải chất liệu nào cũng có được. Vải sợi tre của BU – BU Bambus cũng đã được Viện nghiên cứu Dệt may xác nhận khả năng ngăn chặn tia UV và con số này lên tới 97,3% cho cả tia UVA và UVB.

Bambus cản 97,3% tia UVA và UVB

Mặc dù sở hữu rất nhiều điểm nổi trội, tuy nhiên, vải tre vẫn có yếu điểm đó là độ bền bề mặt thấp. So sánh độ bền (độ xù) bề mặt vải (Pilling Resistance) của Bamboo và Cotton, các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, chúng chênh nhau từ 1-2 cấp.

BU Bambus cải tiến độ xù của vải với bề mặt vải bền chắc.

BU Bambus là thành quả của quá trình cải tiến vải tre bằng việc sử dụng nguyên liệu sợi tre cao cấp nhất kết hợp với công nghệ sản xuất vải của Đan Mạch, giúp khắc phục yếu điểm của vải sợi tre, tạo nên bề mặt vải tre bền vững hơn các loại vải tre thông thường và vẫn giữ nguyên các đặc tính ưu việt của vải.

promotion left img
Call:0969463299
index