Giỏ hàng

Sản phẩm may mặc an toàn

“TUYỆT CHIÊU” GIÚP BỐ MẸ THẤM HÚT MỒ HÔI CHO BÉ

Tình trạng bé đổ nhiều mồ hôi luôn khiến bố mẹ lo lắng, vì khi mồ hôi ra quá nhiều cũng khiến ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hôm nay hãy cùng BU tìm hiểu “TUYỆT CHIÊU” GIÚP BỐ MẸ THẤM HÚT MỒ HÔI CHO BÉ nhé!

“TUYỆT CHIÊU” GIÚP BỐ MẸ THẤM HÚT MỒ HÔI CHO BÉ

Cơ thể bé có thể đổ mồ hôi tại bất kỳ thời điểm nào. Vào mùa đông, nếu bé mặc các lớp quần áo dày, hay chăn đệm ủ kín cũng khiến bé đổ nhiều mồ hôi. Tình trạng ra mồ hôi vào những ngày lạnh có thể tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Bởi mồ hôi bốc hơi khi gặp lạnh sẽ rất dễ khiến bé cảm lạnh, có thể mắc các bệnh viêm đường hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi… Còn vào mùa hè, thời tiết nóng, trẻ nhỏ hiếu động thích vui chơi, chạy nhảy, vận động thường xuyên nên việc ra nhiều mồ hôi là không thể tránh khỏi.

Đặc biệt hiện tượng đổ mồ hôi trộm với các bé cũng sẽ khiến con khó chịu rất nhiều. Vì trẻ sơ sinh thường thích nghi nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ của người lớn (nhiệt độ phòng thích hợp cho trẻ là từ 18-24 độ). Mà bố mẹ thường để mức nhiệt cao hơn mức này rất nhiều, lại thường có thói quen đắp chăn dày vì sợ bé lạnh nên bé càng dễ đổ mồ hôi trộm.

BU hiểu rằng, mồ hôi ra nhiều sẽ khiến bé khó chịu. Chính vì vậy, nếu lựa chọn trang phục cho bé có khả năng THẤM HÚT MỒ HÔI TỐT, KHÔ THOÁNG sẽ hỗ trợ bố mẹ chăm sóc con thuận tiện hơn, không phải lo chạy theo bé để lau mồ hôi, hay lo lắng mồ hôi thấm ngược sẽ khiến con bị ốm.

Do đó, để con thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết và nhiệt độ, BU xin gợi ý cho mẹ những bộ trang phục thiết yếu với chất liệu vải sợi tre (bamboo) mềm mại, điều hòa thân nhiệt làm mát/giữ ấm cho cơ thể và có khả năng thấm hút tối đa (gấp 3-4 lần cotton) rất phù hợp cho các bé ra nhiều mồ hôi.

Chất liệu vải sợi tre cao cấp nhà BU không chỉ siêu mềm mà còn an toàn, lý tưởng cho da nhạy cảm của bé với khả năng chống dị ứng, kháng khuẩn, kháng nấm, kháng mùi tự nhiên với những thiết kế thông minh và tỉ mỉ:

●  Kỹ thuật thiết kế đặc biệt, hỗ trợ bé yêu trong mọi cử động/hoạt động, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái nhất.

●  Cúc bấm được lựa chọn khắt khe, đảm bảo an toàn mà vẫn cực kì tiện lợi và dễ dàng khi mẹ thay đồ cho con.

●  Trau chuốt từng đường kim mũi chỉ, từng mép áo viền cổ trong từng thiết kế để không gây khó chịu, cộm ngứa hay hằn xước lên làn da mỏng manh của con.

Các mẫu sản phẩm cho bé ra nhiều mồ hôi nhà BU với nhiều lựa chọn như:

-         BB004: Bộ cài vai quần đùi cho bé từ 3M - 3Y

-         BB010: Bộ cài giữa quần đùi cho bé từ 6M - 18M

-         BB011: Bộ cổ chồm quần đùi cho bé từ 3M - 3Y

-         BB012: Bộ body đùi ngắn tay cho bé từ 1M - 18M

Đặc biệt, sản phẩm nhà BU còn tuyệt đối an toàn cho bé, được cấp chứng chỉ OEKO-TEX 100 - Chứng chỉ uy tín nhất thế giới về sự an toàn của các sản phẩm dệt may đối với trẻ em và môi trường.

Vậy nên bố mẹ đừng quên sắm cho bé những bộ trang phục của BU nha. Để bé có thể thỏa thích vận động và có những giấc ngủ ngon mà không lo mồ hôi làm phiền con nhé!

promotion left img
Call:0969463299
index