Giỏ hàng

Cùng mẹ chăm con khoa học

BẢO VỆ DA BÉ ĐỂ KHÔNG BỊ KHÔ NẺ TRONG MÙA ĐÔNG

Mùa đông thời tiết thường hanh khô nên da bé dễ bị khô, nẻ và chàm do các lớp quần áo quá nhiều và cả các thiết bị sưởi ấm trong nhà.

BẢO VỆ DA BÉ ĐỂ KHÔNG BỊ KHÔ NẺ TRONG MÙA ĐÔNG

Bố mẹ nên chú ý nếu thấy con:

-         Da đỏ mẩn, thường ở những vùng như phía sau tai, cổ gần cằm, hay những nơi hay chạm sát vào quần áo ấm.

-         Da khô trông như các đốm đỏ, bong tróc là khi đó bé đã bị chàm da.

Chính vì vậy, ba mẹ có thể tham khảo một số lưu ý để bảo vệ làn da của bé không bị khô nẻ vào mùa đông, giúp ba mẹ có thể chăm sóc làn da cho bé một cách hoàn hảo nhất.

-         Ba mẹ nên tắm cho bé bằng nước không quá nóng, dùng sữa tắm trung tính, không màu, không mùi. Sau khi tắm xong,

-         Sau khi tắm, thấm nhẹ da vùng bằng khăn bông, nên bôi kem dưỡng ẩm toàn thân dành cho trẻ sơ sinh lên người cho bé để khóa ẩm và tránh mất nước cho da của con.

-         Ba mẹ cũng có thể sắm một chiếc máy tạo độ ẩm. Giữ móng tay của bé sạch sẽ, cắt ngắn để bé không gãi làm trầy xước da khi ngứa, có thể dẫn tới nhiễm trùng.

-         Hơn nữa, cần lưu ý bổ sung nước thường xuyên cho bé bằng cách cho bé uống nhiều nước ấm để đề phòng thiếu nước.

-         Ánh nắng mặt trời mùa đông vẫn chứa rất nhiều tia UV gây hại cho làn da mỏng manh của bé, do đó ba mẹ vẫn nên xoa kem chống nắng lên những phần da hở ra bên ngoài của bé trước khi ra ngoài nhé.

Điều đặc biệt cần chú ý, nếu da của bé bị mẩn đỏ, khô nẻ, bong tróc thì ba mẹ nên mặc đồ thoáng cho bé bằng chất liệu Cotton và tránh quấn con quá chặt hay mặc quá nhiều đồ cho con.

Các sản phẩm từ vải Cotton nhà BU với đặc tính kháng khuẩn, kháng mùi tự nhiên, có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ và cực kì mềm mịn đảm bảo an toàn cho làn da của bé chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho các ba mẹ thông thái.

promotion left img
Call:0969463299
index