Giỏ hàng

Cùng mẹ chăm con khoa học

DANH SÁCH MUA SẮM ĐỒ SƠ SINH ĐẦY ĐỦ VÀ TIẾT KIỆM

Mua sắm đồ sơ sinh cho thiên thần nhỏ luôn là điều khiến các mẹ bầu háo hức và mong chờ. Đối với các mẹ bầu, đặc biệt là các mẹ sinh con lần đầu thì việc chọn đồ sơ sinh là việc tốn không ít thời gian và công sức. Có quá nhiều câu hỏi và băn khoăn cần được tư vấn và giải đáp. Mẹ hãy tham khảo những thông tin phía dưới để có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc chăm sóc bé nhé. 

DANH SÁCH MUA SẮM ĐỒ SƠ SINH ĐẦY ĐỦ VÀ TIẾT KIỆM

Khi mua sắm quần áo cho trẻ sơ sinh, có một số lưu ý quan trọng mẹ cần biết để đảm bảo rằng bé thoải mái và an toàn. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn đồ sơ sinh từ BU Baby: 

Chất liệu tự nhiên mềm mại và thoáng khí 

Một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quần áo cho bé đó là chất liệu. Chất liệu từ sợi tự nhiên mang đến sự mềm mại, thoáng khí, tránh kích ứng da và giữ cho bé thoải mái. Với trang phục được sử dụng chất liệu có thành phần sợi từ tự nhiên sẽ giúp hạn chế hóa chất gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

Kích thước vừa vặn 

Quan điểm sợ trẻ lớn nhanh nên mua tăng size là không đúng. Quần áo rộng làm hạn chế khả năng vận động của trẻ, gây vướng víu, mất an toàn. Mẹ cũng không nên mua cho con những bộ quần áo chật chội vì quá bó sát sẽ khiến con khó chịu, khó thở. Vì vậy kích thước vừa vặn là rất quan trọng trong việc lựa chọn quần áo cho trẻ sơ sinh. 

Thiết kế an toàn 

Những phụ kiện trang trí trên áo khiến bộ đồ trở nên xinh xắn hơn nhưng đôi khi cũng là nguyên nhân rủi ro cho bé. Đặc biệt đối với những sợi ruy băng, bé có thể ngậm vào miệng gây mất vệ sinh. Hạt cườm, kim tuyến, hoa trang trí... nếu bị rơi ra khởi trang phục sẽ gây nguy hiểm cho bé nếu đụng hoặc nuốt phải.

Tiện lợi khi sử dụng 

Những thiết kế thông minh không chỉ giúp chăm sóc trẻ mà còn hỗ trợ mẹ rất nhiều trong quá trình chăm sóc, giúp việc thay đồ trở dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Chứng nhận an toàn 

Trên thị trường hiện nay, quần áo cho trẻ sơ sinh rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, tuy nhiên việc kiểm soát chất lượng còn hạn chế. Vì thế, mẹ nên lựa chọn những thương hiệu uy tín và đạt chứng nhận an toàn để đảm bảo bé được chăm sóc bằng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách sản phẩm quần áophụ kiện kèm số lượng đầy đủ để chăm sóc một em bé sơ sinh do BU gợi ý, mẹ hãy tham khảo nhé! 

Tên đồ dùng 

Số lượng 

Lưu ý 

Quần áo sơ sinh 

5-7 bộ 

Do khớp cổ trẻ sơ sinh chưa cứng, mẹ nên lựa chọn các kiểu dáng mở phẳng (cúc giữa, hoặc cúc chéo), thiết kế này giúp mẹ dễ dàng thay đồ cho bé. Ngoài ra một số thiết kế sơ sinh của BU được tích hợp bao tay chân lật vô cùng tiện lợi, mẹ hãy hỏi nhân viên để được tư vấn nhé. 

Body sơ sinh 

2-3 bộ 

Body liền thân là một trong những thiết kế được nhiều mẹ lựa chọn cho con bởi sự tiện lợi và ấm áp. Vị trí cúc/khóa được BU tính toán kỹ lưỡng giúp mẹ dễ dàng thay bỉm cho con mà không cần cởi hết đồ. 

Mũ sơ sinh 

3- 5 chiếc 

Mũ giúp che chắn và giữ ấm thóp đầu. Nếu mẹ sinh vào mùa hè thì nên mua mũ số lượng ít vì chỉ sử dụng mũ trong vài ngày đầu. 

Bao tay chân 

3-5 chiếc 

Giữ ấm tay chân cho bé, và tránh để bé cào tay vào mặt, đầu. Nên mua khoảng 5 bộ cùng màu với nhau cho dễ thay.

Yếm cổ

3-5 chiếc 

Yếm giúp giữ ấm cổ và ngực trẻ. Ngoài ra khi bé bú sữa, yếm giúp thấm sữa, không dây bẩn ra áo và làm ướt ngực trẻ.

Chăn ủ

2-3 chiếc 

Chăn ủ có mũ giống như 1 chiếc áo choàng giúp giữ ấm cho bé khi ngủ, mới sinh từ viện về, tiêm phòng, ra ngoài chơi… Ngoài ra có thể dùng làm chăn đắp cho bé

Khăn sữa/khăn mặt 

30 - 40 chiếc 

Khăn sữa dùng để lau mặt, miệng cho bé và thấm sữa. Vì phải sử dụng thường xuyên và thay giặt nhiều nên mẹ nên khăn số lượng lớn, khoảng 30-40 chiếc. 

Khăn tắm

3 chiếc 

Chọn khăn tắm chất liệu muslin/xô với kích thước lớn để lau khô và quấn cho bé khi tắm xong. 

Gối sơ sinh 

2 chiếc 

Theo các chuyên gia, trẻ sơ sinh không nên nằm gối. Mẹ có thể gấp khăn tắm xô lại để làm gối cho trẻ để thấm mồ hôi đầu. Gối BU làm bằng chất liệu Muslin (xô) với độ dày khoảng 1 cm (bằng khăn xô gấp lại) là chiếc gối hoàn hảo dành cho bé sơ sinh. 

Chăn sơ sinh 

2 chiếc 

Mẹ lưu ý lựa chọn chất liệu mềm mại và thoáng khí giúp giữ ấm cho trẻ mà không sợ bị bí nóng. 

Khăn quấn

2 chiếc 

Khăn quấn giúp tái tạo lại môi trường như trong bụng mẹ, giúp bé sơ sinh không bị giật mình và ngủ sâu giấc. Với chất liệu co giãn tự nhiên, khăn quấn BU mang đến sự thoải mái cho trẻ sơ sinh 

Hoặc Túi ngủ 

2 chiếc 

Công dụng giống như khăn quấn, túi ngủ là phiên bản nâng cấp hơn với khóa kéo tiện lợi. 

Hoặc Kén ủ2 chiếc 

Kén ủ giúp hỗ trợ giấc ngủ bé được ngon hơn, sâu hơn bằng cách ôm chặt như lòng mẹ giúp bé khỏi giật mình. Thiết kế thông minh sử dụng băng dính siêu mềm, mịn, vừa chắc chắn lại thân thiện với làn da nhạy cảm.

Thảm chơi1 chiếcCác hoạt động như massage, tummy time, tập lẫy, trườn, bò hay tắm nắng, bé đều cần một chiếc thảm. Ngăn cách cơ thể bé với các bề mặt khác, thảm BU giữ cho bé một bề mặt sạch, mềm, êm ái.
 
Trong quá trình chăm sóc bé, mẹ có thể mua sắm thêm tùy theo nhu cầu, tránh việc lãng phí khi mua sắm những sản phẩm không cần thiết. 
 
Mẹ tham khảo thêm các sản phẩm sơ sinh của BU Baby tại đây
promotion left img
Call:0969463299
index